2021-11-14

ขั้นตอนเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่และวิธีโอนเงินเข้า true wallet ปี 65

โดย admin

สายเติมเกมที่อยากเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่เพื่อเติมเกมนั้น สามารถทำได้ไหมในปัจจุบันนี้

ด้วยเทคโนโลยีในปี 2024 ที่มีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้หลายสิ่งหลายอย่างนั้นมีส่วนช่วยในการอำนวยความสะดวกในชีวิตของเรา อย่างการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ในรูปแบบเดิม ที่ท่านใดอยากซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่จำเป็นต้องไปดำเนินการที่ตู้เติมเงิน เคาน์เตอร์เซอร์วิสของ 7-Eleven หรือร้านค้าในเครือเพียงเท่านั้น แต่ทว่าในปัจจุบันท่านไม่จำเป็นต้องดำเนินการด้วยวิธีแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว เพราะท่านสามารถเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ได้อย่างสะดวก โดยการดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยวิธีการโอนเงินเข้า true wallet จากการผูกกับบัตรเดบิตและบัตรเครดิตของท่านหรือโอนเงินโดยตรงจากบัญชีธนาคารหรือผูกบัญชีธนาคารเพื่อเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอเล็ท แล้วทำการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านแอพทรูมันนี่วอเล็ทได้เลย ซึ่งท่านใดที่เป็นสายเติมเกมก็สามารถเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่แล้วซื้อของในเกมได้ทันที

แล้วการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ที่ว่านี้ เราสามารถซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมได้หรือไม่

สำหรับท่านใดที่ใช้บริการซิมโทรศัพท์ของค่ายทรู แล้วในซิมมีเงินโทรศัพท์เหลือเยอะ พร้อมกับมีความประสงค์ในการนำเงินที่เหลือในซิมเหล่านี้ ในการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ แต่ไม่แน่ใจว่าสามารถทำได้หรือไม่ ซึ่งคำตอบนั้นก็คือ ท่านไม่สามารถทำการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมโทรศัพท์ได้อย่างโดยตรง แต่ท่านสามารถดำเนินการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ได้ โดยผ่านช่องทางของแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่าทรูมันนี่วอเล็ตอย่างที่ได้กล่าวไป แล้วหลังจากที่ท่านได้เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่เรียบร้อยแล้ว ท่านไม่เพียงแค่นำบัตรเงินสดทรูมันนี่ที่ได้ซื้อมาแล้วไปซื้อของในเกมได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ท่านสามารถซื้อแอพพลิเคชั่น เลือกซื้อสติกเกอร์ไลน์ หรือซื้ออย่างอื่นตามที่ตนเองต้องการบน Google play ได้เลย

แล้วการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ผ่านช่องทางของทรูมันนี่วอเล็ทนั้น มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

ในปัจจุบันปี 2567 การซื้อบัตรทรูนั้นสามารถทำได้ง่ายและสะดวก เพราะท่านสามารถดำเนินการผ่านทรูมันนี่วอเล็ทได้ ซึ่งขั้นตอนในการเติมเงินทรูมันนี่วอลเล็ทก่อนที่จะทำการซื้อบัตรทรูนั้น มีให้เลือกหลายช่องทางอย่างที่ได้กล่าวไว้ในหัวข้อแรก และการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ผ่านทรูมันนี่วอเล็ทก็สามารถดำเนินการได้ด้วยวิธีต่อไปนี้ 1.เข้าแอพทรูมันนี่วอเล็ท แล้วเลือกเมนู ช็อปปิ้ง & ความบันเทิง 2. เลือกเมนูซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ 3.กรอกจำนวนเงินและกรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการรับรหัสบัตรทรูมันนี่ จากนั้นก็นำไปสู่ขั้นตอนสุดท้าย ด้วยการกดถัดไปพร้อมกับยืนยันการชำระเงิน ท่านก็สามารถเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ได้แล้ว จากนั้นท่านก็จะได้รับรหัสผ่าน SMS ในการเติมบัตรทรูมันนี่ หากท่านกรอกรหัสนั้นเรียบร้อยแล้ว ท่านก็สามารถซื้อของได้อย่างที่ต้องการได้ทันที