2021-11-14

โครงการเงินกู้สู้ไปด้วยกัน เพื่อช่วยเหลือสู้ภัยโควิด19 พร้อมข้อมูลวงเงินปีนี้

โดย admin

เงินกู้สู้ไปด้วยกันเกี่ยวข้องอย่างไรกับมาตรการใหม่ที่ออกมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนไทยในปี 2024 นี้บ้าง

อย่างที่หลายท่านทราบกันเป็นอย่างดีว่า ณ ขณะนี้ ในปี 2567 ประเทศไทยกำลังประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิดอยู่อย่างต่อเนื่อง และด้วยเหตุนี้เอง มาตรการช่วยเหลือธนาคาร โครงการช่วยเหลือต่างๆของรัฐบาล รวมไปถึง โครงการรัฐบาลล่าสุดเงินกู้สู้ไปด้วยกันของธนาคารออมสินที่กำลังจะกล่าวถึงในบทความนี้ ล้วนเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญสำหรับการฟื้นฟูประเทศไทยให้ดีขึ้นได้ ซึ่งปัจจุบันธนาคารกสิกรไทยปล่อยสินเชื่อมาอย่างมากมาย ไม่เพียงแค่ สินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันที่ได้ประกาศออกมาไม่นานนี้ หรือ สินเชื่อฟื้นฟูสู้ภัยโควิด19ที่ช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าธุรกิจเป็นหลัก อีกทั้ง ทางธนาคารกสิกรเอง ยังมีมาตรการช่วยเหลือธนาคารที่เป็นมาตรการพักทรัพย์และมาตการพักหนี้เป็นระยะเวลา 2 เดือน สำหรับช่วยเหลือประชาชนกลุ่ม SME และลูกค้ารายย่อยอีกด้วย

สินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกัน ณ เดือนกันยายน พ.ศ.2567 ประชาชนยังสามารถลงทะเบียนสินเชื่อได้อีกหรือไม่

สำหรับท่านใดที่สนใจในสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันของธนาคารกสิกรไทย ในปัจจุบัน ท่านไม่สามารถที่จะสมัครเข้าร่วมโครงการของสินเชื่อนี้ได้ เนื่องจากสินเชื่อกสิกรสู้ไปด้วยกันได้หมดเขตให้ท่านลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าท่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะ นอกจากสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันแล้ว ท่านสามารถขอสินเชื่ออื่นๆ ที่ทางธนาคารกสิกรปล่อยสินเชื่อออกมาได้ โดยไม่ต้องไปยุ่งกับเงินด่วนนอกระบบ อีกอย่างในภายภาคหน้าทางธนาคารกสิกรอาจจะนำสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันกลับมาเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนกันอีกครั้งนึงได้ ซึ่งสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันจะช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยที่ดำเนินธุรกิจร้านค้าและร้านอาหารเป็นหลัก ผ่านวงเงินกู้สูงสุดถึง 300,000 บาท ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักประกันใดๆ ในการนำมาค้ำประกัน อีกทั้ง ดอกเบี้ยถูกมาก อยู่แค่ 3% เพียงเท่านั้น

สินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันที่ว่านี้ มีรายละเอียดต่างๆ เป็นอย่างไรบ้าง

จากที่ท่านได้ทราบไปอย่างคร่าวๆ แล้วว่า สินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันนั้นเป็นสินเชื่อที่ได้ปิดให้ลงทะเบียนไปแล้วเช่นเดียวกับยิ่งซื้อยิ่งได้ แต่ทว่า การทราบถึงรายละเอียดของสินเชื่อกสิกร 300,000 บาทนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร เพราะท่านสามารถนำรายละเอียดและคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ ไปเปรียบเทียบพร้อมกับใช้ประกอบการตัดสินใจในการขอสินเชื่ออื่นๆ นอกจากสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันได้  ซึ่งสินเชื่อนี้ มีข้อดีต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเป็นสินเชื่อเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ สินเชื่อที่สามารถพักชำระเงินต้นภายใน 3 เดือนแรกได้ อีกทั้งยังเป็นสินเชื่อเงินกู้อนุมัติไว พร้อมกับมีระยะเวลาให้ผ่อนชำระคืนมากถึง 5 ปีเลยทีเดียว หากท่านใดที่สนใจในสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันนี้ ท่านสามารถเลือกติดตามข่าวสารในด้านต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่เพื่อทราบข่าวต่างๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยปล่อยสินเชื่อออกมาได้