2021-11-14

วิธีตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถ พร้อมวิธีคํานวณดอกเบี้ยรถประจำปี 2024

โดย admin

การตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถสำคัญอย่างไร ทำไมเราถึงต้องมีการตรวจสอบค่างวดรถ

ในปัจจุบันปี 2567 นี้ บางท่านอาจจะไม่ต้องการมีรถเป็นของตนเอง อันเนื่องมาจากเศรษฐกิจของไทยที่กำลังซบเซา แต่ทว่าในภายภาคหน้า เราอาจจะหนีไม่พ้นกับค่างวดรถ หากผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถนั้นไม่สามารถที่จะจ่ายเงินสดเต็มจำนวนเพื่อซื้อรถได้ หลังจากนั้นการตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถก็เป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้เราสามารถตัดสินใจในการมีรถเป็นของตนเองได้อย่างชัดเจน เนื่อจากวิธีที่ยุ่งยากหรือความวุ่นวายในการดำเนินการในด้านต่างๆ จะส่งผลต่อการตัดสินใจ และการผ่อนชำระค่างวดรถเป็นงวดๆ นี้ บางท่านอาจมีความกังวลใจ เพราะบางท่านอาจมีการหลงลืมไปว่า งวดนี้เราได้จ่ายค่างวดรถไปหรือยัง ซึ่งการตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถนั้น สามารถนำมาแก้ในจุดนี้ได้อย่างแน่นอน และในบทความนี้ ทางเราได้รวบรวมทางเลือกในการตรวจสอบการจ่ายค่างวดรถผ่านแอพ หรือการตรวจสอบค่างวดในรูปแบบต่างๆ กัน 

เราสามารถตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

อย่างที่หลายท่านทราบกันเป็นอย่างดีว่า ปัจจุบันในปี 2024 นี้ เทคโนโลยีได้พัฒนาไปเป็นอย่างมาก ซึ่งการตรวจสอบงวดรถนั้น ก็ได้เป็นหนึ่งส่วนที่ได้รับการพัฒนาและเราสามารถเลือกตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถผ่านช่องทางของแอพพลิเคชั่นได้ และนอกจากการตรวจสอบแล้ว ท่านยังสามารถจ่ายค่างวดรถไม่มีบิลผ่านช่องทางนี้ได้อีกด้วย ซึ่งทางเลือกในการตรวจสอบและคำนวนค่างวดรถผ่านช่องทางของแอพพลิเคชั่น นั้นประกอบไปด้วย 1. ลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของทางธนาคารเกียรตินาคินสามารถตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถได้ผ่านทาง KK Auto Application 2) ลูกค้าของ SCB ตรวจสอบการจ่ายค่างวดรถผ่าน SCB EASY App 3) ไฟแนนซ์โตโยต้าลิสซิ่ง ตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถได้ผ่านช่องทาง TLT Simply App 4) ตรวจสอบผ่านแอพพลิเคชั่น Thanachart Connect 5) ลูกค้าของสินเชื่อรถยนต์ธนาคารทิสโก้สามารถตรวจสอบงวดรถได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน TISCO My Car และวิธีสุดท้าย 6) ลูกค้าของ Krungsri Auto สามารถตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถกรุงศรีออโต้ ผ่านช่องทางของแอปพลิเคชั่นกรุงศรีโมบาย 

นอกจากการตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถผ่านแอพพลิเคชั่นแล้ว เราสามารถตรวจสอบและคำนวนค่างวดรถผ่านช่องทางไหนได้อีกบ้าง

นอกจากการตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถผ่านแอพพลิเคชั่นแล้ว ท่านยังสามารถเลือกตรวจสอบผ่านทางโทรศัพท์ SMS หรือเว็บไซต์ของทางบริษัทได้ ซึ่งช่องทางนี้ ท่านใดที่มีการค้างค่างวดรถ พนักงานจะแจ้งให้ท่านทราบโดยทันที อีกทั้ง ท่านยังสามารถสอบถามพนักงานเกี่ยวกับวิธีคํานวณดอกเบี้ยรถและหนทางในการที่จะคำนวณผ่อนรถได้อีกด้วย ซึ่งท่านใดที่ได้ตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากท่านจ่ายค่างวดรถช้า 1 วัน ท่านไม่จำเป็นต้องกังวลไป เพราะ ทางเจ้าหน้าที่สินเชื่อลีสซิ่งจะติดต่อมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับสภาพคล่องทางการเงินของท่าน พร้อมกับตรวจสอบการชำระเงินค่างวดรถของท่าน หากท่านมีหรือไม่มีปัญหาใดทางพนักงานก็จะยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนการชำระค่างวดรถของท่านให้สอดคล้องทันที