2021-11-14

ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร? แนะนำวิธีสมัครรับ E-Voucher 7000 บาทปี 2024

โดย admin

ยิ่งใช้ยิ่งได้โครงการใหม่ของรัฐบาลเป็นอย่างไร โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร เรามาหาคำตอบกัน

ในปัจจุบันปี 2567 ด้วยเศรษฐกิจของประเทศไทยที่กำลังซบเซาลงอย่างเห็นได้ชัด อันเกิดมาจาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเหตุนี้เอง ทางรัฐบาลจึงได้มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจใหม่ๆออกมาเพื่อบรรเทาปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ยิ่งใช้ยิ่งได้ที่เป็นโครงการใหม่ล่าสุดของรัฐบาล แล้วโครงการใหม่ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไรล่ะ โครงการนี้ก็คือ มาตรการช่วยเหลือประชาชนที่จะให้ประชาชนผู้มีสิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จะได้รับเงินคืนในรูปแบบของ E-Voucher หรือก็คือบัตรกำนัลในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ แล้วยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง โดยท่านจะใช้ได้ผ่านร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ซึ่งเงินที่ได้คืนจะมาจากการใช้บริการหรือจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังและท่านสามารถใช้งานยิ่งใช้ยิ่งได้ ภายในสิ้นปี 2024นี้เท่านั้น

แล้ววิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ในการเข้าใช้งานเป็นอย่างไร และการเข้าร่วมยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขเป็นอย่างไรบ้าง

สำหรับท่านใดที่สนใจในโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้นี้ แต่ท่านไม่ทราบถึงรายละเอียดต่างๆ เช่น ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน ร้านไหนเข้าร่วมโครงการนี้บ้าง หรือยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง  มีแค่แอพพลิเคชั่นเป๋าตังก็สามารถใช้งานได้แล้วใช่ไหม เราจะมาไขขอสงสัยเหล่านี้กัน โดยผู้ที่ต้องการลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จำเป็นต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ 1.เป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย โดยมีอายุ 18 บริบูรณ์ ณ วันที่สมัคร ซึ่งผู้ที่ต้องการเข้าร่วมยิ่งใช้ยิ่งได้จะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจโครงการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเพิ่มกำลังซื้อหรือคนละครึ่งเฟส 3 ซึ่งท่านสามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ผ่าน G-Wallet ในแอพเป๋าตัง ณ ร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าที่มีธงฟ้าได้เลย ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบร้านค้าได้ผ่านเว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้ 

ยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน ประชาชนกับผู้ประกอบการลงวันเดียวกันหรือไม่ และยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขในการได้รับเงินคืนต้องใช้จ่ายเท่าไหร่บ้าง

สำหรับการลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ประชาชนสามารถลงได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ภายใน 6.00-22.00 นาฬิกา ในส่วนของผู้ประกอบการสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 64 ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งยอดใช้จ่ายยิ่งใช้ยิ่งได้ตั้งแต่ 1-40,000 บาทแรก จะได้รับ E-Voucher 10% ของยอดใช้จ่าย ในส่วนยอดใช้จ่ายยิ่งใช้ยิ่งได้ตั้งแต่ 40,000-60,000 บาท จะได้รับ E-Voucher 15% ของยอดใช้จ่าย ซึ่งรวมกันแล้ว ทุกท่านจะได้รับเงินคืนสูงสุด 7000 บาท และด้วยเหตุนี้เอง หลายๆท่านจึงอยากยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ เพราะ ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อแลกกับการรับเงินคืน 7000 บาท เพียงเท่านั้น ทั้งนี้ ท่านสามารถเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ของตัวท่านเองผ่าน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com และท่านที่ได้สิทธิอย่าลืมใช้สิทธิก่อนหมดเขตล่ะ